Mỹ luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn mà không ai không muốn đặt chân đến một lần. Đến với Mỹ trong chuyến du lịch Mỹ tết 2020, các bạn sẽ có thể có được những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất. Mỹ được xem là một thế giới được thu nhỏ với rất nhiều kỳ quan thiên nhiên, cùng hàng loạt những công trình kiến trúc gắn liền với nền văn hóa độc đáo. Ngoài ra, khi đến Mỹ thì chắc hẳn các bạn sẽ không thể bỏ qua những điểm đến như: Tượng nữ thần Tự Do, thành phố New York, Los Angeles, San Francisco, Las Vegas, Washington, Chicago,…



Những điểm đến hấp dẫn trong tour du lịch Mỹ tết 2020


Top 5 điểm đến thú vị nhất trong chuyến du lịch Mỹ tết nguyên đán 2020

1. Tour du lịch Mỹ tết – đến New York

Khi đến thành phố New York, thì chắc hẳn sẽ không ai không muốn đến khu phố Wall đầy nhộn nhịp, khu phố hài kịch nổi tiếng nhất Broadway, tòa nhà chọc trời Empire State,… Ngoài ra, với một chuyến du lịch Mỹ tết 2020 thì các bạn sẽ không thể bỏ qua những địa danh như: tượng Nữ Thần Tự Do, các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế, quảng trường Times Square,…

Tượng nữ thần tự do ở New York được xem là một trong những biểu tượng bậc nhất ở Mỹ. Khi tới đây, các bạn không những có cơ hội khám phá vẻ đẹp bên ngoài của bức tượng nữ thần tự do, mà các bạn còn được đi vào bên trong và lên đến tầng 12 cao nhất để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời xung quanh. Khi đến New York, các bạn hãy thử một lần ghé thăm bức tượng to lớn này nhé.

Ngoài ra, quảng trường Times Square cũng là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến New York. Quảng trường Times Square được mệnh danh là trung tâm văn hóa sầm uất và náo nhiệt nhất thế giới. Khi đến với quảng trường Times Square, các bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những ánh đèn lung linh và huyền ảo tuyệt đẹp.

2. Tour du lịch Mỹ Tết – đến với thành phố Los Angeles

Los Angeles là thành phố lớn nhất của bang California và đứng thứ 2 của nước Mỹ. Khi chọn một tour du lịch Mỹ tết đến với Los Angeles, các bạn sẽ có cơ hội được tìm hiểu và khám phá rất nhiều kỳ quan thiên nhiên thế giới và những công trình nổi tiếng,… Ngoài ra, các bạn còn có thể tham gia vào những trò chơi giải trí vô cùng thú vị tại đây. Trong đó, kinh đô điện ảnh Hollywood và bãi biển thơ mộng Venice Beach là 2 địa điểm thu hút được nhiều khách du lịch nhất khi đến với Los Angeles.

Đến với kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood, các bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh hoa lệ và ánh hào quang của những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất trên thế giới. Ngoài ra, ở đây còn có rất nhiều khung cảnh với nhiều kiến trúc được xây dựng theo phong cách hiện đại. Qua đó, giúp các bạn như lạc vào thế giới của những ngôi sao điện ảnh.

Với bãi biển thơ mộng Venice Beach, các bạn sẽ có thể cảm thấy được thư giãn, như lạc vào thế giới cổ tích. Bởi, bãi biển Venice Beach có một khung cảnh vô cùng nên thơ và đẹp lung linh khó tả.

3. Du lịch Mỹ Tết âm lịch – đến Las Vegas

Thành phố Las Vegas được mệnh danh như một nơi giải trí thu hút sự quan tâm bậc nhất thế giới. Khi đến với Las Vegas trong chuyến du lịch Mỹ tết âm lịch của mình, các bạn sẽ không thể bỏ những địa điểm hấp dẫn sau: Casino Luxor, Kim tự tháp, đài phun nước Bellagio, Grand Canyon, Las Vegas Strip,…

Khi đến với Las Vegas thì các bạn có thể ngắm nhìn một thành phố với những tòa nhà đầy phô trương, phóng khoáng. Hay các bạn có thể thư giãn khi ngắm nhìn tháp phun nước với ánh đèn laze đủ màu sắc. Đặc biệt, với những bạn có sở thích thử vận may thì có thử sức với những trò chơi trong sòng bạc lớn nhất thế giới. Ngoài ra, các bạn còn có thể thưởng thức những show biểu diễn Ballet được biên đạo và dàn dựng bởi những nghệ sĩ có tên tuổi hàng đầu thế giới.

4. Tour du lịch Mỹ – đến với Washington

Mặc dù Washington là một thành phố lớn của nước Mỹ. Thế nhưng, nơi này vẫn giữ cho mình được một khung cảnh thiên nhiên xanh ngát. Đến với Washington, sẽ không ít người phải bất ngờ bởi sự yên tĩnh trên những con đường dọc theo đảo Roosevelt hay dọc theo dòng sông Potomac. Đặc biệt, điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch nhất chính là National Mall (đại sảnh đường) của nước Mỹ.

Washington ngoài mang vẻ đẹp từ những công trình hiện đại với nhiều thiết kế đậm chất châu Âu, thì thành phố này là một trong những lưu lại nhiều dấu ấn lịch sử những: Bảo tàng, đài kỷ niệm quốc gia và những công trình kiến trúc to lớn mà bạn nhất định phải ghé thăm dù chỉ một lần.

5. Tour du lịch Mỹ – đến với Chicago

Chicago được mệnh danh là “thành phố của những ngọn gió” nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc được xây dựng vô cùng bí hiểm. Chicago cũng được xem là địa điểm du lịch đắt đỏ nhất khi đến Mỹ. Các bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện một tour du lịch Mỹ tết 2020 đến đây.

Tuy nhiên, Chicago lại là nơi có rất nhiều điều thú vị cho chuyến tham quan của bạn. Đến với Chicago, các bạn có thể ghém tham quan những: Viện Nghệ thuật, Bảo tàng Field và Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp,… Ngoài ra, Chicago cũng nổi tiếng với khung đường mua sắm cực kỳ hấp dẫn. Trong đó, đại lộ tráng lệ Magnificent Mile hay Michigan Avenue sẽ là điểm đến mua sắm mà bất kỳ du khách nào không muốn đến.

Một chuyến du lịch Mỹ tết 2020 chắc chắn sẽ mang lại nhiều kỷ niệm đẹp khó quên nếu bạn đi cùng người thân hay bạn bè. Hy vọng thông qua bài viết này, chúng tôi có thể giúp bạn tìm được một nơi thích hợp nhất cho chuyến Du lịch Mỹ tết âm lịch 2020 sắp tới của mình.